Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Elly Trần diện bikini tạo dáng lấy tay đỡ ngực

Xuất hiện trong một hình ảnh gợi cảm, Elly Trần diện bikini tạo dáng lấy tay đỡ ngực, dính nghi án lộ nhũ hoa gây xôn xao cộng đồng mạng.

Elly Trần vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini
Elly Trần vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini
Từng bị liệt vào danh sách "mượn ngực tiến thân", Elly Trần bên cạnh một số gương mặt đình đám khác sở hữu đôi gò bồng đảo khủng như Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Hoàng Oanh Next Top Model... đã dần ghi đậm dấu ấn trong làng showbiz Việt.
Với sức hút về ngoại hình, nữ diễn viên sở hữu cái tên nửa Tây nửa Ta này thường khiến người xem "nóng mắt" khi liên tiếp xuất hiện trong những hình ảnh gợi cảm. Và từ một người mẫu ảnh ăn khách, Elly Trần bắt đầu phát triển sự nghiệp bằng cách nhận lời tham gia đóng quảng cáo và đóng phim.
Mặc dù cho đến nay, khi nhắc đến Elly Trần, người ta vẫn chỉ xoay quanh thương hiệu sexy nóng bỏng hay các bộ ảnh thời trang táo bạo, chứ không phải những bộ phim cô đóng hay các chương trình cô tham gia, nhưng không thể phủ nhận Elly Trần đã xây dựng được một thương hiệu khá vững chắc và an toàn.
Mới đây nhất, cô vừa cho đăng tải bức hình bikini, tiếp tục khoe vòng 1 vô cùng "rực lửa". Bên cạnh màn tạo dáng trước ống kính khá tự tin, Elly Trần thậm chí còn dùng tay đỡ ngực để lộ nhũ hoa gây "nhức mắt" người xem? Trong khi đó, nhiều ý kiến lại bênh nữ diễn viên, cho rằng nắng chiếu tạo điểm nhìn nhạy cảm chứ cô nàng không hề để lộ nhũ hoa.

Từ khi trở thành mẫu ảnh, Elly Trần đã sở hữu hàng loạt shoot hình bikini gợi cảm. Dưới đây là một số hình ảnh khoe vòng 1 "khủng" của cô:






0 nhận xét:

Đăng nhận xét